[GA4] Top 5 tính năng nổi bật ra mắt trong tháng 3/2022

Google Analytics 4 hay là GA4 phiên bản Analytics thế hệ mới của Google có những cập nhật đáng chú ý trong tháng 3 vừa qua.

1. Thiết kế trang Home mới

Google Analytics 4 đã được nâng cấp giao điện trang Home, giúp người dùng dễ dàng theo dõi các chỉ số thường dùng, tích hợp báo cáo Realtime, và các khối chức năng giúp duy chuyển nhanh đến các báo cáo thường dùng.

2. Explore bổ sung template “Predict Top Spenders”

Marketers thường phân tích xem kênh nào mang lại nhiều khách hàng nhất, template báo cáo này sẽ giúp bạn truy cập nhanh đến báo cáo dự đoán cho phép bạn xem được kênh nào có khả năng mang đến khách hàng tốt nhất trong tương lai.

3. GA4 hỗ trợ tích hợp Search Ads 360, Google Merchant Center

Với các kết nối mới người dùng đã có thể dễ dàng liên liên kết dữ liệu đến các nền tảng khác trong hệ sinh thái của Google như: Google Ads, Google Search Console, Google Merchant Center, Google BigQuery….

4. Bổ sung trường dữ liệu Landing Page

Marketers thường quen thuộc với báo cáo Landing Pages trên GA3 nơi chỉ ra các trang mà người dùng truy cập đầu tiên trước khi duy chuyển đến các trang khác bên trong website. GA4 cũng mới bổ sung thêm trường dữ liệu này, các marketers bây giờ có thể xem được báo cáo Landing Pages hữu ích.

5. Bắt đầu thực thi các giới hạn trong chức năng BigQuery Export

Nếu bạn đang sử dụng chức năng BigQuery Export để xuất dữ liệu về BigQuery thì bạn cần phải lưu ý kiểm soát lượng events tối đa 1 triệu events / 1 ngày. Nếu vượt ngưỡng này GA4 sẽ dừng xuất dữ liệu cho ngày hôm đó, phần dữ liệu dư ra trong ngày sẽ không được đồng bộ sang BiqQuery.

Tin liên quan

Nguồn: Google Analytics Support

Bài viết liên quan

ĐỂ LẠI PHẢN HỒI

Please enter your comment!
Please enter your name here

Stay on op - Ge the daily news in your inbox