Tìm hiểu cách thiết lập tính năng Nhập dữ liệu cho dữ liệu Salesforce Sales Cloud.
Tính năng này chỉ có trong Analytics 360 (thuộc Google Marketing Platform). Tìm hiểu thêm về Google Marketing Platform. |
Bạn phải có vai trò Người chỉnh sửa đối với tài sản Analytics mà bạn sẽ dùng cho hoạt động tích hợp này.
Bạn có thể tham khảo các mã mẫu trong bài viết này. Khi triển khai, bạn có thể phải cung cấp thêm những thông tin cụ thể như mã hoặc các phương pháp khác.
Quyết định cách xác định danh tính của người dùng
Analytics cho phép bạn xác định (theo cách có lập trình) danh tính của người dùng bằng 2 cách: Client-ID và User-ID. Để hỗ trợ tính năng Nhập dữ liệu cho Salesforce Sales Cloud, bạn phải triển khai Client ID. Bạn cũng có thể chọn triển khai User ID (không bắt buộc).
Client ID xác định ẩn danh bản sao trình duyệt. Đây là giá trị nhận dạng dựa trên cookie và không xác thực do trang web có bật Analytics tạo tự động khi người dùng truy cập lần đầu tiên. Cách xác định danh tính của người dùng bằng Client ID là phù hợp nhất đối với những doanh nghiệp tập trung vào mục tiêu tạo khách hàng tiềm năng và chuyển đổi khách hàng mới. Các ứng dụng hoặc trang web thuộc loại hình doanh nghiệp này thường có tỷ lệ xác thực và giữ chân người dùng thấp.
User ID cho phép Analytics phân tích các nhóm phiên hoạt động trên các thiết bị bằng cách sử dụng chuỗi giá trị nhận dạng duy nhất, ổn định và không nhận dạng cá nhân để đại diện cho người dùng. Đây là tùy chọn phù hợp nhất cho những doanh nghiệp có tỷ lệ người dùng đăng nhập cao. Để triển khai User ID, bạn cần cung cấp thêm một số thông tin thiết lập và mã trên trang web của mình:
- Kích hoạt tính năng User ID trong thuộc tính Analytics của bạn
- Thêm User ID vào trang biểu mẫu khách hàng tiềm năng của bạn và bất kỳ trang nào khác mà bạn muốn theo dõi. Bạn có thể thực hiện việc này thông qua Trình quản lý thẻ của Google hoặc biến JavaScript.
Tìm hiểu thêm về Cookie và phương pháp nhận dạng người dùng trong tài liệu hướng dẫn về Analytics dành cho nhà phát triển.Khi sử dụng tính năng User ID, bạn phải tuân thủ Chính sách về Measurement Protocol/SDK/User ID.
Các trường và đối tượng bắt buộc của Salesforce Sales Cloud
Để thiết lập tính năng tích hợp Salesforce Sales Cloud trong Analytics, bạn phải có quyền truy cập đầy đủ vào các trường và đối tượng của Salesforce sau đây. Tài khoản người dùng Salesforce có quyền Quản trị viên hệ thống có thể đã có quyền truy cập vào các trường này.
Ngoài ra, bạn hãy chắc chắn đã cấp quyền Sửa đổi tất cả dữ liệu cho người dùng đang liên kết tài khoản Salesforce với Analytics của bạn. API siêu dữ liệu Salesforce yêu cầu bạn phải thực hiện hành động này để cho phép Google tìm nạp dữ liệu cho tùy chọn Lượt chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Việc tích hợp này không làm thay đổi tài khoản Salesforce của bạn và hệ thống sử dụng API siêu dữ liệu ở chế độ chỉ đọc.Những tài khoản người dùng có quyền truy cập hạn chế vào dữ liệu khách hàng tiềm năng hoặc cơ hội có thể không có đầy đủ quyền truy cập vào dữ liệu mà bạn muốn nhập. Ví dụ: tài khoản Người đại diện bán hàng chỉ có thể xem dữ liệu hạn chế về cơ hội hoặc vị trí địa lý. Do đó, bạn không nên sử dụng tài khoản này để liên kết Analytics với Salesforce.
Hiển thị danh sách các trường bắt buộc
đối tượng | Các trường bắt buộc |
---|---|
LeadStatus | Giá trị nhận dạngMasterLabelSortOrder |
OpportunityStage | Giá trị nhận dạngMasterLabelSortOrderIsActive |
LeadHistory | CreatedDateOldValueNewValueTrường |
Khách hàng tiềm năng | Trạng tháiGACLIENTID*GAUSERID*GATRACKID* |
OpportunityFieldHistory | CreatedDateOldValueNewValueTrường |
Cơ hội | Số tiềnStageNameGACLIENTID*GAUSERID*GATRACKID* |
OpportunityLineItem | Tất cả các trường |
Product2 (Sản phẩm) | Tất cả các trường |
Pricebook2 (Bảng giá) | Tất cả các trường |
* Bạn có thể tạo các trường tùy chỉnh theo bước 3 dưới đây.
Nếu sử dụng Salesforce Group Edition hoặc Professional Edition, bạn có thể cấp quyền truy cập vào trường bằng cách thêm các trường cần thiết vào bố cục trang Cơ hội và Khách hàng tiềm năng. Tìm hiểu thêm về cách thiết lập bố cục trang và tính năng bảo mật cấp trường trong Salesforce.
Tạo các trường tùy chỉnh mới trong Salesforce Sales Cloud
Hãy làm theo các hướng dẫn này và tạo 3 trường tùy chỉnh trong Salesforce để lưu trữ mã theo dõi Analytics.Bạn có thể đặt tên cho các trường theo ý muốn. Dưới đây là các tên mẫu.
Tên trường | Tên API | Độ dài trường |
---|---|---|
GACLIENTID | GACLIENTID__c | 255 |
GAUSERID | GAUSERID__c | 255 |
GATRACKID | GATRACKID__c | 255 |
Bạn PHẢI tạo tất cả 3 trường, bất kể bạn quyết định chọn sử dụng phương thức theo dõi nào ở bước 1.
Bạn PHẢI viết hoa tên trường. Bạn có thể gắn nhãn cho các trường theo ý muốn.
Hãy đặt các trường này ở chế độ chỉ đọc để tránh các thay đổi không mong muốn.
Bạn PHẢI tạo các trường này trong cả đối tượng Khách hàng tiềm năng và đối tượng Cơ hội.
Định cấu hình cho đối tượng Khách hàng tiềm năng và đối tượng Cơ hội
Đối với đối tượng Khách hàng tiềm năng, bạn hãy bật tính năng Theo dõi lịch sử trường cho trường Trạng thái khách hàng tiềm năng. Đối với đối tượng Cơ hội, bạn hãy bật tính năng Theo dõi lịch sử trường cho trường Giai đoạn. Hành động này sẽ đảm bảo rằng mọi thông tin cập nhật đối với các trường này sẽ tạo ra sự kiện lượt truy cập.
Liên kết các trường trong từng đối tượng với các trường tương ứng trong đối tượng khác:
- Liên kết Lead.GACLIENTID với Opportunity.GACLIENTID
- Liên kết Lead.GAUSERID với Opportunity.GAUSERID
- Liên kết Lead.GATRACKID với Opportunity.GATRACKID
Chỉnh sửa biểu mẫu khách hàng tiềm năng
Trong bước này, bạn sẽ sửa đổi biểu mẫu khách hàng tiềm năng để thu thập và lưu trữ thông tin theo dõi cần thiết. Bạn sẽ cần phải biết mã theo dõi Analytics của mình.
Tại sao bạn phải có mã theo dõi?
Khi bao gồm mã theo dõi Analytics, bạn có thể phân biệt dữ liệu mà người dùng đã nhập từ nhiều biểu mẫu khách hàng tiềm năng trên nhiều trang web do các tài khoản Analytics khác nhau theo dõi. Tất cả dữ liệu này đều được chuyển đến một tài khoản Salesforce Sales Cloud duy nhất. Bạn sẽ không thể thực hiện việc này nếu chỉ sử dụng Client ID và/hoặc User ID.
Thêm các trường theo dõi tùy chỉnh
Bạn có thể xem các ví dụ sau đây để biết cách sử dụng JavaScript để thêm các trường tùy chỉnh mà bạn đã tạo ở trên vào biểu mẫu khách hàng tiềm năng.
<form action="" name="myForm">
Phone: <input type="text" name="phone_number">
<input type="hidden" id="GACLIENTID" name="GACLIENTID" value="">
<input type="hidden" id="GAUSERID" name="GAUSERID" value="">
<input type="hidden" id="GATRACKID" name="GATRACKID" value="UA-XXXXX-YY">
<input type="submit">
</form>
Mã mẫu ở trên đưa cả Client ID và User ID vào biểu mẫu của bạn. Bạn có thể xóa dòng GAUSERID nếu chỉ sử dụng Client ID.
Để đặt cố định mã theo dõi, bạn hãy thay thế UA-XXXXX-YY
bằng mã theo dõi Analytics của bạn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng mã sau đây để tự động truy xuất mã theo dõi:
<script type=”text/javascript”>
ga(function() {
var tracker = ga.getAll()[0];
var trackingId = tracker.get('trackingId');
});
</script>
Sau đó, hãy thay thế mã theo dõi được mã hóa cứng (UA-XXXXX-YY
) bằng biến trackingId
:
<input type="hidden" id="GATRACKID" name="GATRACKID" value=trackingID>
Đặt giá trị cho các trường theo dõi tùy chỉnh
Thêm mã này vào biểu mẫu khách hàng tiềm năng của bạn để điền các giá trị Client ID và User ID.
<script type="text/javascript">
document.getElementById('FORM_ID').addEventListener(
'submit', function(event) {
ga(function() {
var tracker = ga.getAll()[0];
var clientId = tracker.get('clientId');
document.getElementById('GACLIENTID').value = clientId;
var userId = tracker.get('userId');
document.getElementById('GAUSERID').value = userId;
});
});
</script>
Liên kết Analytics với tài khoản Salesforce Sales Cloud
Trong bước này, bạn sẽ liên kết Analytics với tài khoản Salesforce Sales Cloud bằng cách tạo một tập dữ liệu Nhập dữ liệu mới, sau đó cho phép Analytics truy cập vào tài khoản Salesforce Sales Cloud của bạn.
Tạo tập dữ liệu Salesforce Sales Cloud
- Đăng nhập vào Google Analytics.
- Ở dưới cùng bên trái, hãy nhấp vào mục Quản trị viên và chuyển đến tài sản mà bạn muốn liên kết. Bạn phải có vai trò Người chỉnh sửa đối với tài sản này.
- Trong cột TÀI SẢN, hãy nhấp vào Nhập dữ liệu.
- Nhấp vào TẠO.
- Đối với Loại tập dữ liệu, bên dưới Dữ liệu CRM, hãy chọn Salesforce.
- Hãy đọc và chấp nhận Điều khoản bổ sung về tính năng Nhập dữ liệu Salesforce Sales Cloud của Analytics.
- Trong mục Chi tiết tập dữ liệu, hãy đặt tên cho dữ liệu của bạn, rồi nhấp vào Tiếp tục. Bảng Chi tiết nguồn dữ liệu sẽ xuất hiện.
Nhấp vào thông tin đăng nhập hiện tại để xem danh sách tất cả các thông tin đăng nhập Salesforce đã được tạo thành công. Để xóa thông tin đăng nhập không sử dụng, hãy nhấp vào dấu X ở bên phải. Nếu thông tin đăng nhập hiện đang được dùng, bạn phải vô hiệu hóa thông tin đăng nhập đó trước khi có thể xóa.
Ủy quyền Salesforce Sales Cloud
- Trong bảng Chi tiết nguồn dữ liệu, bên dưới Thông tin đăng nhập Salesforce, hãy chọn Tạo ủy quyền mới.
- Nhập Tên đăng nhập muốn sử dụng lại.
- Nhấp vào Truy cập Salesforce.com.
- Trong cửa sổ Salesforce bật lên, hãy đăng nhập vào tài khoản Salesforce Sales Cloud của bạn. Sau khi bạn đăng nhập thành công, quy trình liên kết với Analytics sẽ hoàn tất. Tên đăng nhập mới sẽ xuất hiện trong trình đơn thả xuống Thông tin đăng nhập Salesforce.
Để nhập dữ liệu từ nhiều tài khoản Salesforce, bạn có thể lặp lại các bước ở trên để tạo nhiều tập dữ liệu thông tin đăng nhập.
Thiết lập các trường theo dõi
Bạn có thể sử dụng bảng điều khiển Thiết lập trường theo dõi để liên kết các trường Salesforce đã định cấu hình với mã theo dõi Analytics tương ứng. Đối với từng Mã theo dõi mà bạn đang sử dụng, hãy chọn trường tùy chỉnh Salesforce tương ứng.Nếu bạn không thấy trường tùy chỉnh dự kiến trong danh sách, hãy kiểm tra để chắc chắn rằng bạn đã định cấu hình trường đó đúng cách và đã liên kết trường đó trong cả đối tượng Khách hàng tiềm năng và đối tượng Cơ hội trong tài khoản Salesforce của mình.
Nếu các trường Salesforce được chọn đã bao gồm một số dữ liệu, bạn có thể nhấp vào Xem trước giá trị để đảm bảo rằng dữ liệu đó chính xác. Việc này giúp bạn kiểm tra mức độ chính xác của thông tin cấu hình. Ví dụ: bạn có thể biết liệu Mã theo dõi có được định dạng đúng cách hay không.
Sau khi định cấu hình các trường theo dõi, hãy nhấp vào Tiếp tục.
Định cấu hình các mốc Salesforce cần nhập
Trong bước này, bạn cần phải chọn mốc mà khách hàng tiềm năng và cơ hội Salesforce cần nhập. Bạn cũng cần phải chọn tần suất cần thiết để nhập các mốc này.Các mốc được nhập dưới dạng sự kiện Analytics. Bạn có thể nhập cả trạng thái khách hàng tiềm năng tùy chỉnh và trạng thái khách hàng tiềm năng mặc định cũng như các giai đoạn của cơ hội.
- Trong bảng Chi tiết nguồn dữ liệu, bên dưới mục Lựa chọn các mốc quan trọng, hãy chọn các mốc mà bạn muốn nhập từ trình đơn thả xuống.
- Nhấp vào Tiếp tục.
Thông tin thiết lập dữ liệu Sản phẩm và Thuộc tính (không bắt buộc)
Tính năng Nhập dữ liệu thuộc tính cho phép bạn nhập thuộc tính người dùng từ các trường tùy chỉnh và các trường chuẩn được chọn từ đối tượng Cơ hội và Khách hàng tiềm năng trong Salesforce. Bạn chọn thứ nguyên và chỉ số tùy chỉnh Analytics sẽ lưu trữ dữ liệu này.
Tính năng nhập dữ liệu sản phẩm cho phép bạn nhập dữ liệu sản phẩm từ tài khoản Salesforce. Hệ thống nhập dữ liệu này dưới dạng một phần của lượt truy cập Measurement Protocol tương tự như dữ liệu mốc của bạn.
Mặc dù không bắt buộc, nhưng bạn nên nhập dữ liệu sản phẩm và thuộc tính vì hành động này cho phép bạn sử dụng bản phân tích và tùy chọn nhắm mục tiêu theo đối tượng mới trong nhiều trường hợp.
Trường chuẩn được hỗ trợ
Bạn có thể nhập thuộc tính từ các trường Khách hàng tiềm năng Salesforce chuẩn sau đây:
- Giá trị nhận dạng
- Ngành
- NumberOfEmployees
- Điểm xếp hạng
- ScoreIntelligenceId (nếu có trong Phiên bản Salesforce của bạn)
Bạn cũng có thể nhập các trường Cơ hội chuẩn sau đây:
- Số tiền
- CampaignId
- ContractId
- ExpectedRevenue
- Giá trị nhận dạng
- LeadSource
- Tên
- Xác suất
- TotalOpportunityQuantity
Định dạng được hỗ trợ
Ngoài các trường chuẩn được liệt kê ở trên, bạn có thể nhập tất cả các trường thuộc tính tùy chỉnh có các định dạng trường Salesforce sau đây:
- boolean
- currency
- date
- datetime
- dateTime (camelCase)
- double
- int
- percent
- picklist
- string
- textarea
- time
Cách nhập thuộc tính:
- Chọn thứ nguyên và/hoặc chỉ số tùy chỉnh Analytics mà bạn muốn đưa dữ liệu thuộc tính vào.
- Đảm bảo thứ nguyên tùy chỉnh mà bạn đã chọn có phạm vi áp dụng chính xác. Trong hầu hết các trường hợp, đây sẽ là phạm vi người dùng.
- Sử dụng trình đơn thả xuống trong cột tên trường Salesforce để liên kết các trường Analytics với các trường Salesforce.
Nếu trường Salesforce được chọn đã bao gồm một số dữ liệu, thì bạn có thể nhấp vào Xem trước giá trị để đảm bảo dữ liệu đó chính xác. Việc này giúp bạn kiểm tra mức độ chính xác của thông tin cấu hình.
Cấu hình mẫu
Dưới đây là ví dụ về các trường Salesforce chuẩn được hỗ trợ và cách liên kết các trường tùy chỉnh trong Analytics.
Trường tùy chỉnh trong Analytics: phạm vi | Tên trường Salesforce |
---|---|
Thứ nguyên: phiên hoạt động HOẶC người dùng | Khách hàng tiềm năng: Giá trị nhận dạng khách hàng tiềm năng |
Thứ nguyên: phiên hoạt động HOẶC người dùng | Khách hàng tiềm năng: Điểm số khách hàng tiềm năng (điểm số dự đoán Einstein Salesforce) |
Thứ nguyên: người dùng | Khách hàng tiềm năng: Ngành |
Thứ nguyên: phiên hoạt động HOẶC người dùng | Khách hàng tiềm năng: Điểm xếp hạng |
Thứ nguyên: phiên hoạt động HOẶC người dùng | Cơ hội: Mã cơ hội |
Chỉ số: lượt truy cập | Cơ hội: Số tiền |
Thứ nguyên: phiên hoạt động HOẶC người dùng | Cơ hội: Xác suất (%) |
Chỉ số: lượt truy cập | Cơ hội: Số tiền dự kiến |
Thứ nguyên: phiên hoạt động HOẶC người dùng | Cơ hội: Số đơn đặt hàng |
Tôi nên sử dụng phạm vi nào?
Bật tính năng nhập dữ liệu sản phẩm
Để bật tính năng nhập dữ liệu sản phẩm, bạn phải thực hiện cả hai việc sau đây:
- Định cấu hình dữ liệu sản phẩm trong tài khoản Salesforce.
- Bật tính năng Thương mại điện tử nâng cao cho ít nhất một chế độ xem trong thuộc tính Analytics hiện tại.
Bạn chỉ nên bật tính năng nhập dữ liệu sản phẩm Salesforce trong Analytics nếu chắc chắn rằng thông tin sản phẩm trong tài khoản Salesforce của bạn đã chính xác. Google không hỗ trợ các tùy chọn định cấu hình đối với tính năng nhập dữ liệu sản phẩm Salesforce. Nếu bạn không thể nhập dữ liệu sản phẩm, vui lòng kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm của bạn trong Salesforce.
Cách bật tính năng nhập dữ liệu sản phẩm:
- Bên dưới bảng nhập thuộc tính, hãy nhấp vào Bật tính năng Nhập dữ liệu sản phẩm.
- Sau đó, bạn có thể xem lại mối liên kết giữa các trường Dữ liệu sản phẩm Salesforce và Thương mại điện tử nâng cao Analytics.
Lịch biểu Nguồn dữ liệu
Bạn có thể sử dụng tùy chọn này để thiết lập tần suất nhập.Việc tìm nạp dữ liệu hằng giờ giúp bạn đảm bảo dữ liệu có độ mới, độ chính xác và khả năng sử dụng cao nhất.
- Nhấp vào Tiếp tục.
- Nhấp vào Xong.
Kiểm tra thông tin thiết lập của bạn
Trong bước cuối cùng này, bạn sẽ kiểm tra thông tin cấu hình bằng cách nhập một số dữ liệu và xem dữ liệu đó trong báo cáo Analytics.
Nhập dữ liệu
- Hãy trở lại trang danh sách Tập dữ liệu (nếu cần):
- Đăng nhập vào Google Analytics.
- Ở dưới cùng bên trái, hãy nhấp vào mục Quản trị, rồi chuyển đến thuộc tính chứa nguồn dữ liệu Salesforce Sales Cloud của bạn.
- Trong cột TÀI SẢN, hãy nhấp vào Nhập dữ liệu.
- Trang danh sách Tập dữ liệu sẽ xuất hiện.
- Xác định vị trí của tập dữ liệu mà bạn đã tạo ở các bước trước đó.
- Ở bên phải, hãy nhấp vào Quản lý mục tải lên.
- Trong trang Mục tải lên cho Lượt chuyển đổi ngoại tuyến Salesforce, hãy nhấp vào Thêm > Tìm nạp ngay.
Hành động này sẽ tìm cách tải dữ liệu Salesforce của bạn lên Analytics. Nếu quá trình tải lên thành công, cột Trạng thái sẽ hiển thị “Đã hoàn tất”. Nếu xảy ra lỗi, cột Trạng thái sẽ hiển thị “Không thành công” kèm theo đường liên kết để bạn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.
Ở góc trên cùng bên phải, bạn cũng có thể kiểm tra xem bạn đã lập lịch để tự động nhập dữ liệu vào Tập dữ liệu Salesforce hay chưa.
Xem dữ liệu đã nhập trong báo cáo
Quá trình nhập dữ liệu về lượt truy cập ngoại tuyến có thể mất đến 26 giờ trước khi dữ liệu này hiển thị trong báo cáo.
Cách xem các mốc đã nhập
- Chuyển đến báo cáo HÀNH VI > Sự kiện > Sự kiện hàng đầu.
- Điều chỉnh thời hạn lưu trữ dữ liệu mà bạn đã tải lên.
- Áp dụng Thứ nguyên phụ của nhãn Sự kiện
Nếu các mốc Salesforce được nhập thành công, thì hiện tại, bạn có thể xem các mốc đó trong báo cáo của mình.Hãy sử dụng thứ nguyên Nguồn dữ liệu để phân biệt lượt truy cập mà bạn đã nhập với các lượt truy cập chuẩn mà Analytics đã thu thập. Các lượt truy cập mà bạn đã nhập từ Salesforce Sales Cloud sẽ xuất hiện dưới dạng sfsc
.
Cách xem các thuộc tính đã nhập
Để xem các thuộc tính đã nhập trong báo cáo Analytics, hãy thêm các thứ nguyên tùy chỉnh mà bạn đã liên kết ở các bước định cấu hình bên trên làm thứ nguyên phụ.
Cách xem dữ liệu sản phẩm đã nhập
Để xem dữ liệu sản phẩm đã nhập, hãy sử dụng báo cáo Lượt chuyển đổi > Thương mại điện tử > Hiệu suất bán hàng hoặc Lượt chuyển đổi > Thương mại điện tử > Hiệu suất sản phẩm. Hãy điều chỉnh khung thời gian để xác minh dữ liệu sản phẩm đã nhập. Ví dụ: nếu bạn bắt đầu nhập dữ liệu trong hôm nay, hãy đảm bảo khung thời gian trong báo cáo của bạn có bao gồm “hôm nay”.
Hệ thống sẽ nhập dữ liệu sản phẩm với các sự kiện mốc trong Cơ hội. Quá trình nhập có thể mất thêm thời gian trước khi khách hàng tiềm năng được chuyển đổi thành cơ hội trong tài khoản Salesforce của bạn.
Các lưu ý và giới hạn
- Đảm bảo bạn tuân thủ Điều khoản dịch vụ và Chính sách quyền riêng tư của Analytics.
- Không nhập thông tin nhận dạng cá nhân (PII).
- Dữ liệu được nhập sử dụng đơn vị tiền tệ (hoặc các đơn vị tiền tệ nếu bạn đã bật tính năng đa tiền tệ) mà bạn đã thiết lập trong tài khoản Salesforce của mình.
- Hệ thống sẽ nhập dữ liệu sản phẩm Salesforce vào đối tượng Cơ hội, chứ không phải vào dữ liệu Khách hàng tiềm năng.
- Các trường trống sẽ bị loại bỏ khỏi lượt truy cập Measurement Protocol tại thời điểm nhập. Hệ thống sẽ không nhập chỉ số hoặc thứ nguyên tùy chỉnh cụ thể đó trong lượt truy cập đó vào các trường đó.
- Các lượt truy cập Measurement Protocol có kích thước không được vượt quá 8.192 byte (giới hạn kích thước của lượt truy cập chuẩn trong Analytics).
- Dữ liệu bạn đã nhập không được chứa dấu phẩy. Đó là vì hệ thống nhập các lượt truy cập sự kiện Measurement Protocol dưới dạng tệp giá trị được phân tách bằng dấu phẩy (CSV). Do đó, dấu phẩy trong các giá trị mà bạn đã nhập sẽ được xem là dòng phân cách, dẫn đến hệ thống không thể dự đoán kết quả.
- Hệ thống chỉ cho phép sử dụng tính năng Thương mại điện tử nâng cao cho 200 chỉ mục sản phẩm duy nhất.
- Hệ thống hỗ trợ thuộc tính cuộn lên với cùng một mức độ hỗ trợ với lượt truy cập Measurement Protocol.
Nguồn: https://support.google.com/analytics/answer/7584446?hl=vi